Sở Công Thương tổ chức Họp mặt Kỷ niệm 73 năm ngày truyền thống ngành Công Thương Việt Nam (14/5/1951 - 14/5/2024)

Sáng ngày 14 tháng 5 năm 2024, tại Hội trường Sở Công Thương tổ chức buổi  Họp mặt Kỷ niệm 73 năm ngày truyền thống ngành Công Thương Việt Nam (14/5/1951 - 14/5/2024). Chủ trì Hội nghị đồng chí Hà Vũ Sơn, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Công Thương; Tham dự còn có các đồng chí là Trưởng phòng, Phó Trưởng phòng chuyên môn và Lãnh đạo đơn vị trực thuộc Sở Công Thương và toàn thể công chức, viên chức và người lao động ngành công thương thành phố Cần Thơ.

Quang cảnh Hội nghị

Nhân Kỷ niệm 73 năm ngày truyền thống ngành Công Thương Việt Nam (14/5/1951 - 14/5/2024) các đồng chí Trưởng phòng, Phó Trưởng phòng chuyên môn; Lãnh đạo đơn vị trực thuộc và toàn thể công chức, viên chức và người lao động ngành công thương có dịp ôn lại truyền thống, những thành tựu đạt được của ngành công thương qua các thời kỳ.

Tại hội nghị đồng chí Hà Vũ Sơn, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Công Thương đọc Thư Chúc Mừng của Bộ Trưởng Nguyễn Hồng Diên Nhân Kỷ niệm 73 năm ngày truyền thống ngành Công Thương Việt Nam (14/5/1951 - 14/5/2024). Các đại biểu là Chủ tịch Công Đoàn cơ sở Sở Công Thương, Bí thư Chi đoàn cơ sở Sở Công Thương, Lãnh đạo phòng Quản lý thương mại, Phòng Quản lý công nghiệp, Phòng Quản lý năng lượng và Lãnh đạo đơn vị trực thuộc Sở phát biểu tham luận về sự phát triển của ngành công thương qua các năm, các nhiệm vụ trọng tâm của ngành và sự quyết tâm, nỗ lực để tiếp tục xây dựng và phát triển ngành công thương thành phố Cần Thơ ngày càng phát triển.

Hội nghị đã thảo luận, lắng nghe ý kiến của các công chức, viên chức và người lao động của Sở Công Thương nhằm ôn lại những thành tựu đã đạt được và quyết tâm nỗ lực phát triển ngành công thương trong thời gian tới.

Đồng chí chí Hà Vũ Sơn, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Công Thương phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu kết thúc Hội nghị đồng chí Hà Vũ Sơn, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Công Thương ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đạt được của ngành Công Thương trong thời gian tới. Đồng thời, đề ra quyết tâm hòa thành tốt những nhiệm vụ của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, của Bộ Công Thương, các bộ, ngành có liên quan và của Thành Ủy, Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân thành phố giao trong thời gian tới:

1. Rà soát Kế hoạch năm 2024. Thực hiện chỉ đạo của Thành ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân thành phố.

2. Phối hợp các ngành chức năng của thành phố theo dõi chặt chẽ tình hình kinh doanh xăng dầu, đảm bảo nguồn cung, không để xảy ra tình trạng thiếu nguồn xăng dầu phục vụ cho tiêu dùng, sản xuất, kinh doanh.

3. Phối hợp Điện lực thành phố đảm bảo nguồn điện, không để thiếu điện phục vụ sản xuất, sinh hoạt.

4. Phối hợp theo dõi chặt chẽ dự án Cụm năng lượng Ô Môn; Phối hợp tham mưu tháo gỡ khó khăn; triển khai dự án đạt kết quả tốt nhất,…

5. Phối hợp các ngành chức năng của thành phố kết nối tiêu thụ hàng hóa và đảm bảo hàng hóa thiết yếu trên địa bàn.

6. Tiếp tục phối hợp các ngành chức năng đẩy mạnh xuất khẩu hàng hóa (mặt hàng Gạo, thủy sản).

7. Tiếp tục phối hợp các ngành chức năng tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất trên địa bàn; hỗ trợ mở rộng sản xuất.

8. Phối hợp các ngành chức năng trong việc thu hút đầu tư vào lĩnh vực thương mại (Siêu thị AeonMall, siêu thị Go!, Sài Gòn Coopmart,...).

9. Phối hợp các ngành chức năng theo dõi hỗ trợ KCN Vĩnh Thạnh (VSIP) đẩy nhanh tiến độ triển khai dự án.

Văn phòng Sở Công Thương